KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10, NGÀY 19/10/2023 CÔNG TY THAN NÚI HỒNG – VVMI TỔ CHỨC “HỘI THI NẤU ĂN GIỎI”

  • 20/10/2023

Được sự đồng ý của Đảng ủy. Ngày 30/9/2023 Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Than Núi Hồng đã xây dựng Kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi, nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023).
Với mục đích, ý nghĩa nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, tạo không khí vui tươi phấn khởi đối với chị em phụ nữ trong Công ty, động viên nữ CNVCLĐ, thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc Công ty – Đảm việc nhà”, thể hiện sự khéo léo, đảm đang của những đoàn viên công đoàn trong vai trò xây dựng gia đình hạnh phúc. Giúp đoàn viên công đoàn giao lưu học hỏi nâng cao kiến thức nữ công gia chánh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.
Hội thi nấu ăn còn là đợt sinh hoạt rộng rãi trong CNVCLĐ, nhằm nâng cao sự hiểu biết và kỹ năng nội trợ của nữ CNVCLĐ, tạo cơ hội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong chế biến cải thiện phục vụ bữa ăn ngon ở đơn vị cũng như ở gia đình, đồng thời có sự chia sẻ của nam CNVCLĐ với chị em trong công việc gia đình, các anh cùng tham gia vào bếp; Tạo không khí vui vẻ, giao lưu, gắn kết, học hỏi giữa các đơn vị trong Công ty